Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Báo giá và thanh toán

Không có nhận xét nào :

Chung cư Tân Việt Tower với mức giá hấp dẫn và ưu đãi cao

Chung cư Tân Việt Tower tặng ngay gói nội thất 25 triệu đồng khi mua căn hộ (trương trình áp dụng đến hết ngày 31/7/2015)
Để chào mừng siêu thị Vinmax đến với chung cư Tân Việt Tower của chúng ta, chủ đầu tư quyết định tặng ngay gói nội thất 25 triệu đồng cho khách hàng khi mua căn hộ trọng dịp này. Hiện bên siêu thị đã ký hợp đồng thuê tầng 1 và tầng 2 của tòa A chung cư Tân Việt Tower với hợp đồng thời hạn 5 năm. Hiện bên siêu thị Vinmax cũng đang chuẩn bị nhân lực và trang thiết bị để có thể khai trương trong dịp 2/9 này, cùng với đó sẽ là đợt khuyến mãi lớn từ Vinmax, và bốc thăm trúng thưởng với giải nhất là 1 căn hộ full nội thất tại chung cư Tân Việt Tower.

Chung cư Tân Việt Tower với mức giá chỉ từ 10,5 tr/m2. Khách hàng chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ là có thể nhận ngay nhà để ở, 50% còn lại trả góp trong vòng 2 năm với 0% lãi xuất.
Khách hàng cũng có thể vay gói tín dụng 30 000 tỷ của chính phủ để mua nhà với mức lãi xuất 5%/năm cố định 15 năm. Mức vay tối đa lên đến 70% giá trị căn hộ.

>>>> Xem chi tiết gói 30 000 tỷ tại đây. <<<<


Bảng giá và các căn hộ có thể giao dịch tại chung cư Tân Việt!





>>> Giới thiệu tổng quan chung cư Tân Việt Tower

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét